Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Design:
dollresed

Powered by Blogger

Friday, April 8, 2011

Gan Lulu photo hot sexy

Gan Lulu, cô gái nổi tiếng sau khi được mẹ tung clip trong nhà tắm để kén rể, vừa được mời làm nhân vật trong chương trình truyền hình có tên Lady Gua Gua của Trung Quốc. Lần lên hình đó, mẹ Lulu đã không ngại tấn công con gái ngay trên trường quay.
>>Lộ diện cô gái bị mẹ quay video trong nhà tắm
Cô gái tung clip đang tắm bị mẹ đánh trên sân khấu
Hai clip về mẹ con nữ diễn viên sexy ấy chia sẻ trên mạng Youku sau đó thu hút rất đông sự chú ý của độc giả. Video đầu tiên có tựa đề "Người mẹ tiết lộ Gan Lulu từng làm tình khi mới một tuổi". Trong đoạn phim mẹ Lulu kể một câu chuyện từ khi cô chưa đầy một tuổi. Lulu nói rằng cô ngủ cùng phòng với bố mẹ vì gia đình lúc đó nghèo tuy nhiên mẹ cô lại phủ nhận lý do ấy. Bà ta cho hay, Lulu nằm bên cạnh còn vợ chồng bà làm những việc người lớn thường làm. Mùa hè năm đó, bố mẹ Lulu phát hiện con gái đang có những hành động lạ trên giường. Nữ diễn viên này giải thích khi ấy cô đang bắt chước những động tác của bố mẹ. Từ sau đó, bố mẹ Lulu không còn dám gần gũi nhau trước mặt cô.


Câu chuyện khiến cả khán giả và các khách mời phá lên cười. "Vậy là người bạn trai đầu tiên của Lulu chính là chiếc giường", người dẫn chương trình hài hước nói. Video thứ hai có nhan đề còn ấn tượng hơn video trước. Theo ChinaSmack, chỉ trong vòng ba ngày, clip đã có tới 3,1 triệu người truy cập với hơn 3.500 comment.
Ở đoạn phim thứ hai, người mẹ đã tung chưởng đánh con gái ngay trên sân khấu. Bà ta vừa đánh vừa hét lên giận dữ: "Con nghĩ việc con đang làm là gì vậy?" và "khuyến mại" cả câu chửi thề. Các nhân viên trường quay buộc phải đứng ra hòa giải, can ngăn để người phụ nữ này không gây ra chuyện gì đáng tiếc.
Những hình ảnh, clip và lời tâm sự của một người mẹ gây choáng váng cho cư dân mạng khi bà tự bố trí quay cảnh con gái của mình đang tắm… chỉ với mục đích tuyển con rể.

“Tôi đã quay video này và đưa nó lên mạng để kiếm chồng cho con gái ruột của mình. Con tôi sinh năm 1985, tuổi Sửu, năm nay 26 tuổi. Tôi muốn kiếm cho nó một người bạn trai. Chỉ cần một người bình thường, và sẽ tiến tới hôn nhân”.

Cùng ngắm sự tươi trẻ đầy quyến rũ của cô nàng Gan LuLu – hotgirl của mấy ngày qua khi clip đang tắm của cô bị mẹ đưa lên mạng.
Gan Lulu sinh ngày 1.11.1985. Cô cao 1m65, tốt nghiệp Học viện Múa Bắc Kinh và Học viện Kịch nghệ Trung ương Trung Quốc. Cô hiện là người mẫu, diễn viên đang nổi.

No comments:

Post a Comment